Það eru klárlega til ómyndarlegri karlmenn en ég........

     Þessi dagur var sko betri en síðustu tveir.   Eins og ég sagði áður þá er kosturinn við þá slæmu að við miðum þá við aðra betri og njótum þeirra góðu því betur.   Ég er búinn að fara á þrjár æfingar í vikunni, tvisvar í ljós og einu sinni í klippingu.   Líðanin er því talsvert betri og seiðandi djúpbláu augun og dökku augabrýnnar á brúnu andlitinu sem tóku á móti mér í baksýnisspegli bílsins míns fyrr í kvöld voru næg ástæða til að taka upp símann, stilla á myndatöku og smella af.   Það eru klárlega til ómyndarlegri karlmenn en ég þó ég muni ekki eftir neinum í augnablikinu.   Ég ætla að fara á æfingu alla helgina þrátt fyrir að þetta sé vinnuhelgi vitandi það að í næstu viku get ég verið verulega ánægður með mig.   Þá ætti ég að hafa nægan tíma því litli kúturinn fór til mömmu sinnar í dag og verður í viku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert á nokkur réttri leið sýnist mér

Jónína Dúadóttir, 20.10.2007 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júdas

Höfundur

Júdas
Júdas

"Einn sem hefur allt en bíður þó eftir einhverju sem hann hefur ekki" Þetta á víst ekki við í dag.  Í dag væri nær að segja. Einn sem hefur allt en þarf að muna, viðhalda og sýna þakklæti. judas_@msn.com

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 48631

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...0808_722078
  • Tröppur
  • Unga konan
  • Bekkurinn okkar
  • Lítill drengur með blóm

http://www.projectplaylist.com/myspace/20002550

Dire Straits - Romeo And Juliet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband