Værðardagur

     Þessi dagur er hljóður og værð yfir honum.  Áhyggjur af einsemd um jólin hafa vikið þótt ég viti stundum ekki hvort það eru áhyggjur eða þráhyggja sem snýst um það að upplifa slíka gleðistund einn og læra að meta allt sem ég hef miklu meira og betur.  Nú eða að vera bjargað á síðustu stundu.  Hann verður góður þessi dagur og lítill gleðineisti virðist hafa breyst í loga sem yljar mér.  Ég upplifi daginn í svolítilli fjarlægð eins og ég sé áhorfandi en þannig hef ég meiri yfirsýn og get tekið réttar ákvarðanir.   Góður dagur.  Værðardagur.

Njótið dagsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Værðardagur er gott orð, mér líður svona líka, veðrið að hafa áhrif. Og þetta með jólakvíðann, þá trúðu mér, hann mun koma og fara fram að jólum og svo allt í einu eru jólin búin!

SB (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 12:06

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vona þú njótir hans líka

Jónína Dúadóttir, 20.11.2007 kl. 12:25

3 Smámynd: Fiðrildi

Það er vonandi að það rætist úr þessu öllu hjá þér og að jól ásamt öðrum stundum verði bara ánægjulegar fyrir feðgakórinn allan.

Fiðrildi, 20.11.2007 kl. 14:57

4 Smámynd: Júdas

Það er mín tilfinning að þetta blessist allt.      Þakka ykkur fyrir kæru vinir.

Júdas, 20.11.2007 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júdas

Höfundur

Júdas
Júdas

"Einn sem hefur allt en bíður þó eftir einhverju sem hann hefur ekki" Þetta á víst ekki við í dag.  Í dag væri nær að segja. Einn sem hefur allt en þarf að muna, viðhalda og sýna þakklæti. judas_@msn.com

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 48664

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...0808_722078
  • Tröppur
  • Unga konan
  • Bekkurinn okkar
  • Lítill drengur með blóm

http://www.projectplaylist.com/myspace/20002550

Dire Straits - Romeo And Juliet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband