Ég þarf bara að þakka og þiggja

 

Stundum villist vindurinn heim

þó hann vilji gleyma, að hann býr

þar sem heitir í Logni.  Í lundi þeim

leggst hann í áttina niður og heim

og öðlast frið, sem hann flýr.

 

Mér finnst greinilegt að lognið er komið.  Logn í hjarta mínu og logn í sál minni.  Friðurinn sem ég beið eftir allt síðasta ár.  Loksins.  Hversu lengi veit ég ekki en ég veit þó að það verður nógu lengi til að undirbúa næstu baráttu sem þó er nú ekki merkilegri en baráttan við hversdagsleikann.   Framundan er fallegur dagur en ég stjórnum fegurðinni yfirleitt sjálfur því allt í kringum mig er mér gefið, og ég þarf bara að þakka og þiggja. 

Njótið dagsins. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 13.1.2008 kl. 11:42

2 Smámynd: Brattur

... njóttu dagsins... það er rétt þó manni finnist oft einhver annar ráða för... þá getur maður nú breytt einhverju sjálfur...

Brattur, 13.1.2008 kl. 14:58

3 Smámynd: Júdas

Sammála því, ekki spurning.

Júdas, 13.1.2008 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júdas

Höfundur

Júdas
Júdas

"Einn sem hefur allt en bíður þó eftir einhverju sem hann hefur ekki" Þetta á víst ekki við í dag.  Í dag væri nær að segja. Einn sem hefur allt en þarf að muna, viðhalda og sýna þakklæti. judas_@msn.com

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 48678

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...0808_722078
  • Tröppur
  • Unga konan
  • Bekkurinn okkar
  • Lítill drengur með blóm

http://www.projectplaylist.com/myspace/20002550

Dire Straits - Romeo And Juliet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband