Er vegurinn hér?

     Kominn á fætur og á leið út í regnið.  Hugsanir héldu fyrir mér vöku og þögnin í lífvana íbúðinni minnti mig á hjarta mitt.   Allir hlutir á sínum stað, gólfin hrein en allt svo tómlegt.  Ekki vanlíðan en ekki heldur vellíðan.  Ég er samt ekki viss um það.   Ég reikna með að hún komi þegar regnið fellur á mig.  

     Ég þarf að sinna nokkrum erindum í dag og fara á æfingu.  Síðan heldur leitin áfram að veginum en gæti það hugsast að ég sjái hann bara þegar ég lít til baka?  Ég leggi hann jafnóðum og ég geng hann!  Ég ætla að hugsa þetta í dag því ég hallast á þetta. 

 

 

 

Er vegurinn hér?

Þú svarar:

Þinn vegur er ekki hér.

 

Er vegurinn þar?

Þú svarar:

Enginn vegur er þar.

 

Og ég spyr:  En hvar?

Þú svarar:

Þinn vegur var.

 

Sigríður Einars

 

Njótið dagsins


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eigðu góðan dag.

Ragga (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 08:22

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Njóttu letinnar minn kæri og megi dagurinn verða þér góður

Jónína Dúadóttir, 18.5.2008 kl. 09:59

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Hættu að leita og hún mun birtast á vegi þínum.

Ég vona að dagurinn sé þér góður og þú líka

Sporðdrekinn, 18.5.2008 kl. 15:41

4 Smámynd: Ein-stök

Ég held að hún finni þig þegar síst varir. Líklega kemur hún aftan að þér bara..  hvort sem þú verður á fjórum fótum eður ei

Ein-stök, 18.5.2008 kl. 18:23

5 Smámynd: Guðný Bjarna

..athyglisverð færsla hjá þér Júdas ....    veist ekki hvort þú finnur vellíðan eða vanlíðan í tómlegri þögninni...það skil ég....   ..en hvers vegna þú flokkar færsluna í færsluflokkinn "matur og drykkur" skil ég ekki ....... 

ps. ljóðið er gott og minnir mig á þá speki að í lífinu erum við ýmist að hlakka til.. eða að rifja upp það sem liðið er... en það sem er núna er einhvern vegin hulið.. ...góða nótt

Guðný Bjarna, 18.5.2008 kl. 22:26

6 identicon

Díta (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 22:55

7 identicon

þinn vegur var ... og er ÁFRAM !!   ......  og já ég ég held það sé rétt hjá þér, þú leggur veginn um leið og þú gengur hann!!

Góða ferð elsku vinur minn Júdas xx

K.kv. E.

Edda (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 01:00

8 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Eins og talað úr mínu hjarta...eins og svo oft áður þegar ég hef lesið færslurnar þínar. Hafðu það gott í dag

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 19.5.2008 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júdas

Höfundur

Júdas
Júdas

"Einn sem hefur allt en bíður þó eftir einhverju sem hann hefur ekki" Þetta á víst ekki við í dag.  Í dag væri nær að segja. Einn sem hefur allt en þarf að muna, viðhalda og sýna þakklæti. judas_@msn.com

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...0808_722078
  • Tröppur
  • Unga konan
  • Bekkurinn okkar
  • Lítill drengur með blóm

http://www.projectplaylist.com/myspace/20002550

Dire Straits - Romeo And Juliet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband