Er ég beita?

Jæja, ég er kominn heim aftur.  Ég fór út að borða með vinnufélögum kl 19:30, borðaði góðan mat, tók við sms-um frá sumum um konur þarna sem eru á lausu en ég er kominn heim aftur kl 23:00.  Ég er bara ekkert duglegur í þessu.   Vil bara vera heima í kotinu og líklega fer ég ekkert á fjörurnar við konur svona almennt.   Ætli ég sé ekki bara beitan og bíð eftir að konur fari á fjörurnar við mig?  Hvað er eiginlega að mér?  Wink *hik*    Góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 21.10.2007 kl. 06:58

2 Smámynd: Fiðrildi

 . . þú færð þó sms-in.  Það er betri árangur en hjá mér :) . . . fyrir utan þessi nokkru nafn og númeralausu :(

Fiðrildi, 21.10.2007 kl. 14:15

3 Smámynd: Júdas

Ertu að gera grín að mér Jónína ?    Ég skrifað i þetta örlítið drukkinn en þó meira.  Ég sofnaði vært og var vaknaður kl 6:30 eins og gömlum manni sæmir og kominn í vinnu kl 8 eins og ekkert hefði í skorist.    Ég finn það hinsvegar núna að eitthvað skarst í........

Sms-in já, ég vildi að þessar konur hefðu bara komið til mín og...........eitthvað......ég sé það samt núna að tvær þeirra gerðu það en "aðal í myndinni fór heim" að sofa.  Góður árangur. 

Júdas, 21.10.2007 kl. 18:10

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér dettur ekki í hug að gera grín að "aðal í myndinni", ég var að hafa gaman með þér

Jónína Dúadóttir, 21.10.2007 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júdas

Höfundur

Júdas
Júdas

"Einn sem hefur allt en bíður þó eftir einhverju sem hann hefur ekki" Þetta á víst ekki við í dag.  Í dag væri nær að segja. Einn sem hefur allt en þarf að muna, viðhalda og sýna þakklæti. judas_@msn.com

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 48618

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...0808_722078
  • Tröppur
  • Unga konan
  • Bekkurinn okkar
  • Lítill drengur með blóm

http://www.projectplaylist.com/myspace/20002550

Dire Straits - Romeo And Juliet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband