Einstök börn

     Ég ligg inni í rúmi með kútnum og er búinn að vera í tvo tíma að koma honum niður.  Ef það var eitthvað sem hann ætlaði ekki að gera í kvöld var það að fara að sofa.   Við vorum fyrr í kvöld að hjálpast að við að hengja upp ljósaseríur í eldhúsgluggana, ég að hengja og hann að rífa þær niður jafn óðum en bara óvart.  Hann dró stólinn sinn út um alla íbúð til að geta prílað með mér, verið alveg ofan í því sem ég var að gera og með hendurnar út um allt.  Þetta var sko gaman.  Gerum þetta aftur á morgun.   Svo skilur hann ábyggilega ekkert í því af hverju verið er að reyna að koma honum niður.......  hann er yndislegur.

     Ég minntist á það við unglinginn áðan hvort við ættum að klára að hengja upp seríurnar en hann glotti bara að mér og spurði mig hvort ég héldi að hann ætti enga vini eins og ég.   Veit ekki alveg hvað hann meinti, en hann ætlaði allavega ekki að vera með í þessu í kvöld,  það var alveg ljóst.

     Dagurinn var einstaklega dapurlegur og langdreginn, einmanaleiki í loftinu þangað til heim var komið og allar hugsanir snérust um þá sem minna mega sín.  Ég hef verið að lesa blogg Einstakra barna undanfarið og ekki laust við að maður finni sig vanmáttugan í baráttu þessara barna og fjölskyldna þeirra í öðru en fallegum hugsunum og andvörpum í átt til hans sem öllu ræður og öllu stýrir........Vert Þú með þessum fjölskyldum og þessum litlu englum sem eiga stutta viðdvöl í þessum harða heimi.  Bros þeirra og hetjuleg barátta situr eftir í huga þeirra sem á horfðu og ljóst að þar fara litlir englar og hetjur holdi klæddar.  þakka þér..................

Góða nótt,  einstöku vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fiðrildi

 . . já það er eins gott að gleyma ekki að það eru ekki allir sem hafa það gott um jólin eða bara aðra daga.

Fiðrildi, 11.12.2007 kl. 00:03

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 11.12.2007 kl. 07:05

3 Smámynd: Júdas

Ég er búinn að hugsa mikið um þetta undanfarið því það eru svo margir sem eiga um sárt að binda.  Svo faðmar maður börnin sín heilbrigð og skortir ekkert......... , en maður veit þó ekkert um morgundaginn.  Skuggar framtíðar gæru verðið skuggalegri en mann grunar.

Júdas, 11.12.2007 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júdas

Höfundur

Júdas
Júdas

"Einn sem hefur allt en bíður þó eftir einhverju sem hann hefur ekki" Þetta á víst ekki við í dag.  Í dag væri nær að segja. Einn sem hefur allt en þarf að muna, viðhalda og sýna þakklæti. judas_@msn.com

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...0808_722078
  • Tröppur
  • Unga konan
  • Bekkurinn okkar
  • Lítill drengur með blóm

http://www.projectplaylist.com/myspace/20002550

Dire Straits - Romeo And Juliet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband